Liên kết website

Thống kê truy cập

Tin tức - Sự kiện

Ban chỉ đạo phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa và gia đình xã Hùng An Tọa đàm ngày Quốc tế hanh phúc 20/3 chủ đề Hạnh phúc cho mọi người.

21/03/2024 09:01 16 lượt xem

Ngày 20/3/2024, Ban chỉ đạo phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa và gia đình xã Hùng An tổ chức Tọa đàm về chủ đề “Hạnh phúc cho mọi người” nhân kỷ niệm 11 năm thực hiện Đề án ngày Quốc tế Hạnh phúc (20/3/2013-20/3/2024) có chương trình văn nghệ chào mừng, Chủ đề của ngày Quốc tế Hạnh phúc năm 2024 là “Hạnh phúc cho mọi người” với khẩu hiệu “Gia đình hạnh phúc – nền tảng của Quốc gia thịnh vượng”, tạo ra một môi trường sống và làm việc hạnh phúc hơn, cùng nhau chia sẻ bằng những hành động thiết thực, góp phần đem lại hạnh phúc cho chính bản thân, gia đình và cộng đồng. Ngày Quốc tế Hạnh phúc năm nay truyền đi các thông điệp: Gia đình hạnh phúc là nền tảng của quốc gia hạnh phúc; Hạnh phúc là yêu thương và chia sẻ; Lòng nhân ái mang lại hạnh phúc; Hãy mang hạnh phúc đến cho những người cần bạn giúp đỡ; Xây dựng môi trường sống, học tập và làm việc hạnh phúc; Tôn trọng, lắng nghe và chia sẻ để giữ gìn hạnh phúc gia đình; Bảo vệ trẻ em bằng gia đình hạnh phúc, bình yên; Hạnh phúc sẽ toả sáng trong gia đình không có bạo lực. Trong đó, Hạnh phúc của người Việt Nam bao gồm: hạnh phúc cá nhân, hạnh phúc gia đình, hạnh phúc dòng họ, hạnh phúc cộng đồng, hạnh phúc nghề nghiệp, hạnh phúc học đường, hạnh phúc trong hoạt động xã hội.

Ban chỉ đạo phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa và gia đình xã Hùng An Tọa đàm ngày Quốc tế hanh phúc 20/3 chủ đề Hạnh phúc cho mọi người.
Qung cảnh buổi tọa đàm

Phát biểu tại buổi tọa đàm, Ông Hoàng Văn Khảm, chủ tịch UBMTTQ xã phó trưởng ban chỉ đạo phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa và gia đình xã Hùng An: Trong những năm qua, xã Hùng An luôn chú trọng tăng cường sự tham gia phối hợp giữa các cấp, các ngành, các tầng lớp nhân dân trong việc xây dựng gia đình hạnh phúc, cộng đồng hạnh phúc. Kỷ niệm ngày Quốc tế hạnh phúc hàng năm, xã luôn duy trì, tổ chức các hoạt động ý nghĩa như: các chương trình văn hóa, nghệ thuật, hội nghị tọa đàm về chủ đề hạnh phúc, Để ngày Quốc tế hạnh phúc có ý nghĩa thiết thực và cao đẹp, Ban chỉ đạo phòng trào mong muốn mỗi cá nhân, tổ chức, đơn vị cùng kế thừa, phát huy những giá trị truyền thống tốt đẹp, chia sẻ để tìm thấy cho mình và những người xung quanh những giây phút hạnh phúc đích thực”.

          Buổi Tọa đàm "Hạnh phúc cho mọi người" đã giúp người nghe cảm nhận sâu sắc về khái niệm hạnh phúc của bản thân, nhìn ra những góc khuất của cái tôi bên trong mỗi người. Khi mỗi người biết tự cân bằng, điều chỉnh mọi việc hài hòa, hợp lý thì sẽ hài lòng, mãn nguyện và hạnh phúc sẽ đến từ những điều giản dị nhất.

Tác giả; Bàn Mai

Tin khác